Tên sản phẩmThiết bị đào tạo hệ thống phun xăng trực tiếp FSI
C-M.OT.NL1
Đầy đủ hệ thống điều khiển động cơ chức năng được cài đặt trong một khung nhôm di động. Mô hình được thiết kế đặc biệt để giúp sinh viên kỹ thuật hiểu hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI). Hệ thống điều khiển động cơ tích hợp cho thấy các chế độ hoạt động khác nhau của hệ thống phun / đánh lửa nhiên liệu trực tiếp.
Mô hình là một công cụ giáo dục tuyệt vời cho phép học sinh học cấu trúc của hệ thống điều khiển động cơ, nghiên cứu thành phần của nó và phương thức hoạt động, thực hiện các phép đo khác nhau, kiểm tra và thủ tục chẩn đoán khác.
- Hệ thống tích hợp điều khiển động cơ với hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI);
- Giám sát hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu, tiêm lượng nhiên liệu, phun chất lượng mô hình, áp suất nhiên liệu thấp của bơm nhiên liệu;
- Bơm nhiên liệu áp suất thấp được mô tả cho phép nhìn thấy mọi hoạt động;
- Các điều chỉnh lưu lượng không khí mô phỏng cho thấy chức năng của khối lượng - đo lưu lượng không khí và cảm biến nhiệt độ không khí;
- Quá trình làm việc rõ ràng của bugi;
- Dễ dàng truy cập cho phép đo điện áp cao;
- Điều chỉnh bằng tay của tốc độ động cơ trục khuỷu;
- Mô phỏng tích hợp cho phép thay đổi các thông số của mỗi thành phần hệ thống:
- Tín hiệu thăm dò mô phỏng;
- Động cơ mô phỏng nhiệt độ hoạt động;
- Thông số cảm biến mô phỏng;
- Nhiệt độ khí mô phỏng cảm biến;
- Mô phỏng cảm biến áp suất đa dạng Intake;
- Bộ huấn luyện có một sơ đồ nối dây điện hoàn chỉnh của hệ thống phun xăng trực tiếp (FSI);
- Sơ đồ nối dây điện cho phép đo và mô phỏng các mã lỗi hệ thống;
- Khả năng giám sát các chế độ hoạt động thay đổi của mỗi thành phần hệ thống;
- Khả năng mô phỏng hơn 20 lỗi hệ thống bằng cách ngắt kết nối Banana jumper cắm;
- Bộ huấn luyện đã tích hợp màn hình TFT voltmetre. Nó hiển thị điện áp của các thành phần hệ thống điện tử:
- Thải khí tuần hoàn chiết;
- Khối lượng dòng chảy mét;
- Nắp đa dạng chiết;
- Cảm biến áp suất nhiên liệu;
- Van chiết I;
- Van chiết II;
- Cảm biến áp suất đa tạp;
- Cảm biến nhiệt độ hoạt động cơ;
- Cảm biến nhiệt độ nước làm mát;
- Cảm biến nhiệt độ khí thải;
- (bơm chân không được yêu cầu; tùy chọn);
Chẩn đoán và đo lường
- Khả năng đo các thông số tín hiệu điện của mỗi thành phần hệ thống (chẳng hạn như cảm biến hoặc thiết bị truyền động);
- Khả năng đo mạch điện áp cao của hệ thống đánh lửa;
- Chẩn đoán qua OBD 16 - pin nối chẩn đoán
- Bộ điều khiển điện tử (ECU) xác định
- Đọc / xóa mã lỗi
- Hiển thị các thông số hệ điều hành (dữ liệu trực tiếp)
- Kích hoạt các thiết bị truyền động (Phụ thuộc vào đơn vị điều khiển)
- Thích ứng bướm ga
- Đơn vị điều khiển mã hóa / cấu hình
Kích thước và trọng lượng
- Kích thước khoảng (HxLxW): 1820x1360x500 mm
- Trọng lượng Nett khoảng .: 105 Kg
- Giấy chứng nhận CE